Umræðuborð Bridgesambands Íslands

Umræðuborð  Nýskráning  Innskráning  Prófíll  Pósthólfið  Póstfangaskrá  Þín áskrift  Mín spjallborð 

Myndaalbúm  Notendalisti  Leita  Dagatöl  FAQ  Útskráning

Hverjir stýra umræðunni um íslenska landsliðið?

Skráður inn sem: Guest
  Prenthæf útgáfa
Allir efnisflokkar >> [Brids] >> Mót >> Hverjir stýra umræðunni um íslenska landsliðið? Bls: [1]
Nafn:
Innihald << Eldri bréf   Nýrri bréf >>
Hverjir stýra umræðunni um íslenska landsliðið? - 22/6/2012 12:58:32 AM   
Djarflyndur

Svör: 1111
Notandi síðan: 12/3/2010
Tengdur: Nei
.

< Skilaboðum breytt af Djarflyndur -- 2/3/2013 1:04:53 PM >
Skilaboð #: 1
RE: Hverjir stýra umræðunni um íslenska landsliðið? - 22/6/2012 10:19:53 AM   
Stefán Jónsson

Svör: 391
Notandi síðan: 20/10/2005
Hvar býrðu?: Akureyri

Sammála Djarflyndi hér. Ég sakna þess löngum á þessu spjallborði að sjá það sem skiptir máli, spilin sjálf. Ég myndi giska á að fyrir hvern 1 þráð sem fjallar um áhugavert spil eða er settur fram sem úrspils-, varnar- eða sagnþraut, séu 5 þræðir sem fjalla um dómsmál og 4 þar sem menn kvarta og kveina yfir framkvæmd móta, landsliðsvali, veðrinu, verðbólgunni og bara hverju sem er.

Sjálfur hef ég ekki getað fylgst neitt með EM á BBO vegna þessara leiðinda sem ævinlega slíta í sundur fyrir manni frítímann (lesist: vegna vinnu). Ég hef aðeins getað fylgst með lifandi úrslitum og séð stöðuna í leikjum okkar. Með því að renna eldsnöggt yfir nokkur skorblöð hefur mér fundist frekar mikið um tapspil hjá okkar mönnum þar sem þeir hafa keyrt í geim dán, en andstæðingarnir stoppað í stubb á hinu borðinu. Í einum leiknum minnir mig að við höfum 4 sinnum tapað 5-7 impum á þessu. Ég hef sjaldnast haft tíma til að skoða spilagjöfina (stundum hefur hún ekki verið komin inn), þannig að ég get ekki dæmt um hvort strákarnir okkar hafa verið frekar óheppnir með að spilin hafa legið betur fyrir passífum spilurum (sem sagt legið illa) eða hvort þessar geimkeyrslur hafa verið alveg innistæðulausar (eins og íslenska góðærið). Bridge is a bidders game eru gömul sannindi, svo ekki dettur mér í hug að setja út á að menn spili hvassan stíl. Enda kæmi mér ekki á óvart að það séu nokkrar sveiflur inn með sama þema, þó ég hafi ekki tekið eftir því sérstaklega. Það væri mjög fróðlegt að fá pistil frá til dæmis Bangsa (eftir mót) eða Svenna sterka (sem ég býst við að hafi fylgst vel með mótinu) þar sem svona tölfræði er skoðuð.

(Svar við bréfi frá: Djarflyndur)
Skilaboð #: 2
RE: Hverjir stýra umræðunni um íslenska landsliðið? - 22/6/2012 12:42:53 PM   
ICEKING

Svör: 758
Notandi síðan: 21/4/2008
Já afhverju er þetta ekki gert. það er nú lítið mál að fá spilagjöfinna frá hverjum leik að ég held útaf bridgemate. Það eru meira segja blaðamenn á Islandi sem fá og hafa unnið við bridge eins og Ísak Gummi Palli Guðmundur Sveins og sennilega fleiri Hemmi jú líka að ég man. Persónulega finnst mér í lagi að henda inn spilum góður og slæmum. Þeir sem eru að spila í landsliði eiga að þola það þó að slæmu spilin séu tekin fram við gerum jú allir mistök. Spilararnir úti eiga þó ekki að taka þátt í þessu þeir eiga bara að spila og focusa á það nógu mikil orka fer í svona mót.

(Svar við bréfi frá: Stefán Jónsson)
Skilaboð #: 3
RE: Hverjir stýra umræðunni um íslenska landsliðið? - 22/6/2012 12:57:26 PM   
Ómar Olgeirsson

Svör: 927
Notandi síðan: 20/10/2005
Hvar býrðu?: Reykjavík

Þetta væri auðveldara ef hægt væri að sjá meldingar sem ekki hægt nema leikurinn sé á BBO. Meldingar ættu samt að vera á netinu (alltaf scorer á hverjum leik). En það kemur bara error ef klikkar á link For bidding and play data of a match, click on the IMP result. Þá er betra að sleppa því að hafa þennan link þegar virkar ekki...

En vissulega er hægt að segja ýmislegt um spilin og leikina þó ekki komi fram meldingar og play data en ekki nema hálfa söguna í mörgum tilfellum...

For the team record, click on the team name  For the match scorecard, click on the table number For bidding and play data of a match, click on the IMP result For the hand records of this round click here

(Svar við bréfi frá: ICEKING)
Skilaboð #: 4
RE: Hverjir stýra umræðunni um íslenska landsliðið? - 22/6/2012 2:13:36 PM   
Þröstur

Svör: 634
Notandi síðan: 14/3/2006
Sagnir eru ekki lengur skráðar eins og gert var einu sinni. (Gæti verið eitthvað tengt lögum um vernd spörfugla) Held að enginn hafi neitt á móti því að farið sé yfir leiki spil fyrir spil. Um að gera að læra af eigin mistökum og annarra. Jafnvel live commentator í BSÍ í skype sambandi við Bangsa.

(Svar við bréfi frá: Ómar Olgeirsson)
Skilaboð #: 5
RE: Hverjir stýra umræðunni um íslenska landsliðið? - 22/6/2012 5:17:54 PM   
Eastwood30

Svör: 278
Notandi síðan: 19/8/2010
Já, það væri t.d. gaman að sjá meldingar í fyrsta spili gegn frændum vorum norðmönnum þar sem 4 spaðar fóru 6 down doblaðir.

(Svar við bréfi frá: Þröstur)
Skilaboð #: 6
RE: Hverjir stýra umræðunni um íslenska landsliðið? - 23/6/2012 3:00:44 AM   
ICEKING

Svör: 758
Notandi síðan: 21/4/2008
Boye opnaði a 2 multi Láki kom inná 4 sem lofaði  og Frode sagði pass Jón 4 p p og núna giskaði Frode að boey átti veika 2 í  og meldaði 4 dbl-6

(Svar við bréfi frá: Eastwood30)
Skilaboð #: 7
RE: Hverjir stýra umræðunni um íslenska landsliðið? - 23/6/2012 3:05:32 PM   
Þröstur

Svör: 634
Notandi síðan: 14/3/2006
Skrítin fyrirsögn.... Ég hélt að Djarfi stýrði umræðunni.

Skilaboð #: 8
RE: Hverjir stýra umræðunni um íslenska landsliðið? - 23/6/2012 8:32:52 PM   
Eastwood30

Svör: 278
Notandi síðan: 19/8/2010
Takk fyrir það Magnús!

Skilaboð #: 9
Bls:   [1]
Allir efnisflokkar >> [Brids] >> Mót >> Hverjir stýra umræðunni um íslenska landsliðið? Bls: [1]
Hoppa á:

Ný skilaboð Engin ný skilaboð
Vinsælt efni m/ nýjum skilaboðum Vinsælt efni án/ nýrra skilaboða
Læst m/ nýjum skilaboðum Læst án/ nýrra skilaboða
 Senda inn nýtt bréf
 Svara bréfi
 Skrá nýja könnun
 Senda atkvæði
 Eyða mínu eigin bréfi
 Eyða mínum eigin þræði
 Gefa einkunn

0.125