Stefán Jónsson
Svör: 391
Notandi síðan: 20/10/2005 Hvar býrðu?: Akureyri Tengdur: Nei
|
Sammála Djarflyndi hér. Ég sakna þess löngum á þessu spjallborði að sjá það sem skiptir máli, spilin sjálf. Ég myndi giska á að fyrir hvern 1 þráð sem fjallar um áhugavert spil eða er settur fram sem úrspils-, varnar- eða sagnþraut, séu 5 þræðir sem fjalla um dómsmál og 4 þar sem menn kvarta og kveina yfir framkvæmd móta, landsliðsvali, veðrinu, verðbólgunni og bara hverju sem er.
Sjálfur hef ég ekki getað fylgst neitt með EM á BBO vegna þessara leiðinda sem ævinlega slíta í sundur fyrir manni frítímann (lesist: vegna vinnu). Ég hef aðeins getað fylgst með lifandi úrslitum og séð stöðuna í leikjum okkar. Með því að renna eldsnöggt yfir nokkur skorblöð hefur mér fundist frekar mikið um tapspil hjá okkar mönnum þar sem þeir hafa keyrt í geim dán, en andstæðingarnir stoppað í stubb á hinu borðinu. Í einum leiknum minnir mig að við höfum 4 sinnum tapað 5-7 impum á þessu. Ég hef sjaldnast haft tíma til að skoða spilagjöfina (stundum hefur hún ekki verið komin inn), þannig að ég get ekki dæmt um hvort strákarnir okkar hafa verið frekar óheppnir með að spilin hafa legið betur fyrir passífum spilurum (sem sagt legið illa) eða hvort þessar geimkeyrslur hafa verið alveg innistæðulausar (eins og íslenska góðærið). Bridge is a bidders game eru gömul sannindi, svo ekki dettur mér í hug að setja út á að menn spili hvassan stíl. Enda kæmi mér ekki á óvart að það séu nokkrar sveiflur inn með sama þema, þó ég hafi ekki tekið eftir því sérstaklega. Það væri mjög fróðlegt að fá pistil frá til dæmis Bangsa (eftir mót) eða Svenna sterka (sem ég býst við að hafi fylgst vel með mótinu) þar sem svona tölfræði er skoðuð.
|