Umræðuborð Bridgesambands Íslands

Umræðuborð  Nýskráning  Innskráning  Prófíll  Pósthólfið  Póstfangaskrá  Þín áskrift  Mín spjallborð 

Myndaalbúm  Notendalisti  Leita  Dagatöl  FAQ  Útskráning

Val á liði á World Bridge Games

Skráður inn sem: Guest
  Prenthæf útgáfa
Allir efnisflokkar >> [Brids] >> Almennar umræður >> Val á liði á World Bridge Games Bls: [1] 2 3 4 5   næsta >   >>
Nafn:
Innihald << Eldri bréf   Nýrri bréf >>
Val á liði á World Bridge Games - 26/6/2012 10:13:31 AM   
Ómar Olgeirsson

Svör: 928
Notandi síðan: 20/10/2005
Hvar býrðu?: Reykjavík
Tengdur: Nei

Var að fá póst varðandi val á liði á World Bridge Games sem við Ragnar Magnússon vorum búnir að gera okkur miklar vonir um að komast í, m.a. eftir gott gengi á æfingamóti um daginn.

Pósturinn fór reyndar á Ragnar Hermannsson, sem sýnir kannski ágætlega hversu vel þessi landsliðsnefnd fylgist með bridge!

Minni á frétt frá 7.maí þar sem talað um að velja 3ja par fyrir 15. júní: http://bridge.is/forsida/frettir/nr/2301/  

Þessi óvissa með að vita þetta svona seint er búin að setja strik í reikninginn með plön sumarsins...hefði nú ekki verið betra 7. maí að tilkynna bara þessi 2 pör og málið dautt!

Er ástæðan að allt í einu ákveðið að senda bara 2 pör peningaskortur eða að Sveinn og Júlíus stóðu sig ekki nægilega vel á undirbúningsmótum?... Gæti sagt óþægilega mikið hér því alveg sótillur en læt þetta duga í bili...Show must go on...

_____________________________________________ Sælir, Landsliðsnefnd í Bridge hittist í dag með Sveini, þar var ákveðið að senda tvö pör á Olympíumótið í Lille, þ.e. Aðalsteinn og Bjarni og síðan Magnús og Þröstur.. með kveðju, Jafet S. Ólafsson

Skilaboð #: 1
RE: Val á liði á World Bridge Games - 26/6/2012 12:29:08 PM   
Djarflyndur

Svör: 1111
Notandi síðan: 12/3/2010
.

< Skilaboðum breytt af Djarflyndur -- 2/3/2013 1:12:14 AM >

(Svar við bréfi frá: Ómar Olgeirsson)
Skilaboð #: 2
RE: Val á liði á World Bridge Games - 26/6/2012 1:06:31 PM   
Palli Þórsson

Svör: 203
Notandi síðan: 22/10/2005
Ég tek undir hvert orð Djarflynds hér að ofan. Því miður lítur dæmið þannig út að Ómar og Raggi (og Steinar og Sverrir í raun líka) komu ekki til greina í ólýmpíuliðið á neinum tímapunkti og voru því hafðir að fíflum í nokkrar vikur. Ómar & Raggi voru mjög líklegir eftir gott æfingamót í byrjun júní, Ólympíumótið var inn í þeirra plönum en nú rúmlega mánuði fyrir mót fær Ómar sem hefur verið að banka á landsliðsdyrnar í mörg ár einu sinni enn þær fréttir að hann sé ekki meðlimur í ferðafélaginu, Ómar er aðeins meðlimur í leikfélaginu!

< Skilaboðum breytt af Palli Þórsson -- 26/6/2012 1:08:42 PM >

(Svar við bréfi frá: Djarflyndur)
Skilaboð #: 3
RE: Val á liði á World Bridge Games - 26/6/2012 1:28:28 PM   
Ragnar S. Magnússon

Svör: 97
Notandi síðan: 10/5/2007

Ég verð að viðurkenna að þetta eru mikil vonbrigði. Hver er leikstjóri í þessu furðulega leikriti? Það stóð greinilega til allan tímann að senda Bjarna-Alla, Þröst-Magga og svo Svenna og Júlla. Þegar það gekk ekki eftir þá var ekkert annað par nógu gott Það var yfirlýst að þriðja par yrði valið fyrir 15.júní, skrípaleikurinn framlengdurtil 25. júní, síðan tekur landsliðsnefn ákvörðun´(í samráði við Svein). Því miður held ég að landsliðsnefndin hafi ekki fylgst mikið með íslenskum bridds.

Er bara verið að spara? Halda menn virkilega að betri árangur náist í tveggja vikna móti með því að keyra stanslaust á tveimur pörum? Þessi ákvörðun verður að teljast fáránleg.

(Svar við bréfi frá: Palli Þórsson)
Skilaboð #: 4
RE: Val á liði á World Bridge Games - 26/6/2012 1:53:04 PM   
ICEKING

Svör: 760
Notandi síðan: 21/4/2008

Þetta er náttúrulega skelfilegt á alla vegu  að senda 2 pör allir hljóta að sjá það.

Svo með þig Djarfur vill ég segja að er ekki kominn tími að þú hættir að reyna brjóta alla niður sem spila í landsliðinnu?

Þú ræðst á spilaranna hægri og vinstri hver djöfullinn er eiginlega að þeir?

< Skilaboðum breytt af ICEKING -- 26/6/2012 1:57:31 PM >

(Svar við bréfi frá: Ragnar S. Magnússon)
Skilaboð #: 5
RE: Val á liði á World Bridge Games - 26/6/2012 2:04:23 PM   
Palli Þórsson

Maggi finnst þér þessi vinnubrögði í lagi? Finnst þér ekki augljóst Maggi að Ómar og Raggi voru aldrei inni í myndinni og planið var að velja Júlla og Svenna sem þriðja par....?

(Svar við bréfi frá: ICEKING)
Skilaboð #: 6
RE: Val á liði á World Bridge Games - 26/6/2012 2:11:01 PM   
Jónhalldor

Svör: 144
Notandi síðan: 11/3/2010
Hvar býrðu?: Seyðisfirði
Eru fleiri sem lýsa yfir framboði í næstu landsliðsnefnd?  Ég er til líka.  En án gríns, við verðum að gæta orða okkur svolítið þannig að umræðan verði uppbyggileg. 

Skilaboð #: 7
RE: Val á liði á World Bridge Games - 26/6/2012 2:15:33 PM   
ICEKING

Svör: 760
Notandi síðan: 21/4/2008

þú sást það Páll að ég hefði kosið að hafa 3 pör og Raggi og Ómar og Steinar og Gaukur allt góðir strákar hefði ekkert á móti að hafa annað parið með.

Skilaboð #: 8
RE: Val á liði á World Bridge Games - 26/6/2012 2:15:55 PM   
Palli Þórsson

Hvern ertu að biðja um að gæta orða sinna Jón?

(Svar við bréfi frá: Jónhalldor)
Skilaboð #: 9
RE: Val á liði á World Bridge Games - 26/6/2012 2:30:49 PM   
Þröstur

Svör: 634
Notandi síðan: 14/3/2006
Held að full langt sé gengið í samsæriskenningum ef þetta á að vera eitthvað plott. Kannast ekki við annað en spilarar í síðasta liði hafi verið sáttir við Gauk,Steinar,Ragga og Ómar. Á lokasprettinum úti voru menn spurðir um þennan möguleika og voru menn sammála um að 48 spil á dag væri gerlegt en menn voru mis spenntir fyrir hugmyndinni. Hugmyndin og lokaákvörðunin kemur frá landsliðsnefnd og betra að ræða við þá frekar en blammera spilara og stinga upp á að þeir segi sig úr liðinu.

Skilaboð #: 10
RE: Val á liði á World Bridge Games - 26/6/2012 2:34:17 PM   
Jónhalldor

Svör: 144
Notandi síðan: 11/3/2010
Hvar býrðu?: Seyðisfirði

Páll, ég get nú ekki séð neinn dónaskap eða neitt slíkt í neinu sem þú segir. Ég sé hins vegar í þessum þræði ansi hvassa gangrýni á störf landliðsnefndar. Ég get ekki metið hvort hún er réttmæt að öllu leyti, en sýnist svo vera að einhverju leyti. Þess vegna tel ég æskilegt að finna aðila í næstu landsliðsnefnd sem fá tækifæri til að gera betur en sú sem nú situr. Nú grunar mig að það sé ekki langur listi umsækjenda í nefndir BSÍ, þannig að þá vandast málið.

Ég hef líka séð í þessum þræði og öðrum á þessu spjlalborði orðanotkun á borð við ferðafélagið um landslið okkar í bridge. Slíkt orðaval tel ég ekki heppilegt, því að  einhverjum geturfundist það fela í sér alvarlegar ásakanir. Mér finnst líka að ef fram kemur óvægin gagnrýni á okkar landslið og jafnvel að það falli ósæmileg ummæli um landliðsmenn okkar, sem verið er að undirbúa fyrir þýðingarmikið mót, þá sé slíkt ekki besta hjálp sem landsliðið og þeir sem að því standa geta fengið.

Með þessum skrifum mínum áðan eða þessum hér ætlaði ég ekki að fara í neina ritdeilu við neinn. Ef einhver telur að ég hafi með orðum mínum hér áðan eða í þessum pósti verið ósanngjarn eða meiðandi, bið ég viðkomandi afsökunar á því.

< Skilaboðum breytt af Jónhalldor -- 26/6/2012 2:45:19 PM >

Skilaboð #: 11
RE: Val á liði á World Bridge Games - 26/6/2012 2:57:50 PM   
grjoni

Svör: 25
Notandi síðan: 22/9/2011
http://bridge.is/forsida/frettir/nr/2301/ Menn ad uppgotva korter fyrir 3 ad their eiga ekki i straeto .Thessi vinnubrogd eru algjorlega til skammar gagnvart theim porum sem budu sig fram . Eg thekki ekkert til fjarmala sambandsins en menn hljota ad thekkja sjodstreymi sambandsins einhverrar vikur fram i timann . Djarflyndur vid eigum alltaf ad senda bestu porin !!

(Svar við bréfi frá: Jónhalldor)
Skilaboð #: 12
RE: Val á liði á World Bridge Games - 26/6/2012 3:21:33 PM   
Ragnar S. Magnússon

Svör: 97
Notandi síðan: 10/5/2007
Ég held og vona að Þröstur sé ekki að beina orðum sínum til mín. Ég er alls ekki að gagnrýna spilarana sem fara út. Alli, Bjarni, Maggi og Þröstur og Maggi eiga allir heima þarna. Mér finnst vinnubrögð landsliðsnefndar á hinn bóginn ekki boðleg og einnig er ákaflega ófaglegt að senda tvö pör út.

Skilaboð #: 13
RE: Val á liði á World Bridge Games - 26/6/2012 3:29:45 PM   
ost

Svör: 148
Notandi síðan: 21/3/2006

Er ansi mikið hissa á þessu, og sér í lagi hve seint þið fáið þetta bréf. Ef eitthað er að marka fréttina sem þú tengdir á Ómar, þá þurfti að tilkynna þáttökulið í mótinu í síðasta lagi 15. júní sl. Mig rámar í það að einhver (og þá líklega Svenni) hafi skrifað það sama í einhverri af þeim umræðum sem voru á spjallinu um þessi málefni í maí.

Af hverju var þá ekki tilynnt um þessa ákvörðun 15. eða 16. júní ? Og síðan segir Þröstur að það hafi verið rætt um þennan möguleika í lok EM þarna úti, þ.e. að þeir yrðu bara 4. Var þá ekki búið að tilkynna liðið fyrir tilskilinn frest ? Eða tilkynntu menn bara 4 ? Undarlegt mál...

Afstaða mín er sú að það hefði að sjálfsögðu átt að senda 3. parið, og þá hefði legið beinast við að senda Ómar og Ragga, þar sem þeir stóðu sig vel á Æfingarmótinu í byrjun júní, en bæði hin pörin hefðu einnig verið góður valkostur til þess að gefa fleirum kost á að fá dýrmæta landsliðsreynslu.

< Skilaboðum breytt af ost -- 26/6/2012 3:30:40 PM >

Skilaboð #: 14
RE: Val á liði á World Bridge Games - 26/6/2012 4:02:43 PM   
Ómar Olgeirsson

Svör: 928
Notandi síðan: 20/10/2005
Hvar býrðu?: Reykjavík
ICELAND
COUNTRY OPEN TEAM

Iceland

ICELAND

Bjarni Holmar EINARSSON (Iceland) player
Sveinn Runar EIRIKSSON (Iceland) player
Throstur INGIMARSSON (Iceland) player
Adalsteinn JORGENSEN (Iceland) player
Magnus Eidur MAGNUSSON (Iceland) player
Sveinn Runar EIRIKSSON (Iceland) playing captain

(Svar við bréfi frá: ost)
Skilaboð #: 15
RE: Val á liði á World Bridge Games - 26/6/2012 4:46:57 PM   
Djarflyndur

Svör: 1111
Notandi síðan: 12/3/2010
.

< Skilaboðum breytt af Djarflyndur -- 2/3/2013 1:12:39 AM >

Skilaboð #: 16
RE: Val á liði á World Bridge Games - 26/6/2012 4:57:36 PM   
Gunnar

Svör: 199
Notandi síðan: 4/4/2006
Jæja, ég veit ekki hvað á að segja. Þarna skaut landsliðsnefnd feitt upp á bak. Nú er kominn tími til að landsliðsnefnd verði skipuð mönnum sem hafa vit á bridge og að landsliðsnefnd setji sér langtímamarkmið, t.d 5 ára plan. Jafnvel 10 ára plan. Og fara svo eftir þessum plönum frá A-Ö. Það þýðir ekki að vera að byrja alltaf upp á nýtt. Það þýðir ekki að landsliðsæfingar detti niður í langan tíma. Það þýðir ekki að setja saman par korter í mót. (Þröstur og Maggi stóðu sig samt vel). Það verða vera til pör sem geta droppað inn rétt fyrir mót ef e-ð kemur upp á eins og með parið Maggi - Bessi. Það er alveg sama hvað við eigum góða talent, ef ekki er æft þá eigum við ekki sjens. Því að langfelstir þeirra spilara sem við erum að spila við eru atvinnumenn. Við sem hálfatvinnumenn/áhugamenn þurfum því að gera meira til þess að eiga róð við þessa kalla. Svenni er góður vinur minn og ég þekki þessa stráka flesta nokkuð vel, EN það er fáranlegt að hafa Svenna (hefur í raun ekkert með Svenna að gera, hefði verið jafn fáranlegt ef Björn Eyst. hefði farið sem fimmti maður)sem fimmta mann. Hann hefur ekki spilað við neinn af þessum mönnum.

< Skilaboðum breytt af Gunnar -- 26/6/2012 5:04:14 PM >

(Svar við bréfi frá: ost)
Skilaboð #: 17
RE: Val á liði á World Bridge Games - 26/6/2012 5:43:06 PM   
Þröstur

Svör: 634
Notandi síðan: 14/3/2006
quote:

Svenni er góður vinur minn og ég þekki þessa stráka flesta nokkuð vel, EN það er fáranlegt að hafa Svenna (hefur í raun ekkert með Svenna að gera, hefði verið jafn fáranlegt ef Björn Eyst. hefði farið sem fimmti maður)sem fimmta mann. Hann hefur ekki spilað við neinn af þessum mönnum.
Held þetta sé nú bara til vonar og vara. Á ekki von á að Svenni spili nema einhver veikist eða eitthvað mjög sérstakt komi upp á. En varðandi hugmynd Djarfa um að landsliðsmenn segi af sér til að gefa öðrum séns eða til að mótmæla ákvörðun lamdsliðsnefndar þá finnst mér báðar ástæður rangar. Við erum ekki prímadonnur sem segja af sér ef við erum ekki 100% sammála landsliðsnefnd. Og að segja af sér til að gefa öðrum séns er út í hött. Sæju menn það gerast í einhverri íþróttagrein?

(Svar við bréfi frá: Gunnar)
Skilaboð #: 18
RE: Val á liði á World Bridge Games - 26/6/2012 6:20:44 PM   
Eastwood30

Svör: 278
Notandi síðan: 19/8/2010
Er ekki bara hægt að setja einhverjar reglur um það hvernig landsliðið er valið í hinar ýmsu keppnir? Voðalegt raus og ósætti í kringum þetta eins og fyrirkomulagið er núna, að því er virðist vera. Hverjir eru annars í landliðsnefnd?

(Svar við bréfi frá: Þröstur)
Skilaboð #: 19
RE: Val á liði á World Bridge Games - 26/6/2012 6:21:30 PM   
Gunnar

Svör: 199
Notandi síðan: 4/4/2006
Ég held/vona að Svenni sé einungis til vara ef eitthvað kemur upp á. Er sammála Þresti um að menn eigi ekki að segja af sér þótt að gangi illa. Það er landsliðsnefnd sem velur, alveg eins og þjálfarar í öðrum íþróttum. Ef landsliðsmenn í knattspyrnu væru alltaf að segja af sér eftir slakt gengi, þá myndi landsliðið í knattspyrnu vera skipað leikmönnum í þriðju deild. Því að þeim gengur alltaf illa. Og næstu myndu ganga illa líka, og svo koll af koll þangað til þjálfarinn væri einungis með leikmenn úr þriðju deild. Þeim myndi ganga illa líka og á endanum myndi enginn vera til taks. Þvi, jú allir sáu ,,sóma" sinn í að leyfa næsta manni að komast að eftir að hafa gengið illa. Persónulega finnst mér að landsliðið eigi að vera það sem landsliðsnefnd telji 3 bestu pörin hverju sinni. Svipað og landsliðþjálfari í knattspyrnu velur þá sextán bestu sem hann treystir hverju sinni.

(Svar við bréfi frá: Þröstur)
Skilaboð #: 20
Bls:   [1] 2 3 4 5   næsta >   >>
Allir efnisflokkar >> [Brids] >> Almennar umræður >> Val á liði á World Bridge Games Bls: [1] 2 3 4 5   næsta >   >>
Hoppa á:

Ný skilaboð Engin ný skilaboð
Vinsælt efni m/ nýjum skilaboðum Vinsælt efni án/ nýrra skilaboða
Læst m/ nýjum skilaboðum Læst án/ nýrra skilaboða
 Senda inn nýtt bréf
 Svara bréfi
 Skrá nýja könnun
 Senda atkvæði
 Eyða mínu eigin bréfi
 Eyða mínum eigin þræði
 Gefa einkunn

0.188