Umræðuborð Bridgesambands Íslands

Umræðuborð  Nýskráning  Innskráning  Prófíll  Pósthólfið  Póstfangaskrá  Þín áskrift  Mín spjallborð 

Myndaalbúm  Notendalisti  Leita  Dagatöl  FAQ  Útskráning

Varðandi hótelið í Lille...

Skráður inn sem: Guest
  Prenthæf útgáfa
Allir efnisflokkar >> [Brids] >> Almennar umræður >> Varðandi hótelið í Lille... Bls: [1]
Nafn:
Innihald << Eldri bréf   Nýrri bréf >>
Varðandi hótelið í Lille... - 1/7/2012 11:42:58 PM   
Djarflyndur

Svör: 1111
Notandi síðan: 12/3/2010
Tengdur: Nei
.

< Skilaboðum breytt af Djarflyndur -- 2/3/2013 1:40:35 AM >
Skilaboð #: 1
RE: Varðandi hótelið í Lille... - 1/7/2012 11:59:17 PM   
Bessman

Svör: 852
Notandi síðan: 19/4/2007
Þú ert alveg harðákveðinn í að bendla landsliðsmennina við þessa ákvörðun sé ég, samt fannst mér eins og þú hafir verið eitthvað búinn að draga í land með það í fyrri pósti, kannski er ég að rugla saman póstum... Vitanlega áttu þeir að mótmæla forsetanum harðlega og hóta afsögn úr landsliðinu eins og Djarfi hefði gert... En af einhverjum ástæðum létu þeir það ógert, kannski út af skyldurækni við liðið eða bara lönguninni til að spila mótið og vildu ekki rugga bátnum... Sjálfur hefði ég verið gríðarlega óánægður en hvort ég hefði gert uppreisn veit ég ekki og efast í raun um það... Það hafa ekki allir bein í nefinu eins og Djarflyndur... En trúðu því Djarflyndur að þessir 4 eru engir kjánar og þeir eru eflaust mjög óánægðir með stöðu mála því þeir vita eins og ég og margir aðrir að þessi ákvörðun dregur þónokkuð úr líkum á því að nokkur markverður árangur náist í mótinu...

(Svar við bréfi frá: Djarflyndur)
Skilaboð #: 2
RE: Varðandi hótelið í Lille... - 2/7/2012 12:01:47 AM   
Bessman

By the way, ég skil ekki alveg þetta comment þitt varðandi hótelið í Lille.. Það er nú spurning sem ég spyr fyrir hvert mót því ég vil vita sem flest um aðstæður og fjarlægð frá spilastað ef ekki er um spilahótelið að ræða...

(Svar við bréfi frá: Bessman)
Skilaboð #: 3
RE: Varðandi hótelið í Lille... - 2/7/2012 12:19:04 AM   
Djarflyndur

.

< Skilaboðum breytt af Djarflyndur -- 2/3/2013 1:40:56 AM >

(Svar við bréfi frá: Bessman)
Skilaboð #: 4
RE: Varðandi hótelið í Lille... - 2/7/2012 1:03:41 AM   
Bessman

Ég veit ekki með skriflegar samþykktir og loforð, en fyrri yfirlýsingar hafa vissulega verið hafðar að engu sem er slæmt mál, þó ég sé nú ekki barnanna bestur í þeim efnum því ég var nú búinn að lýsa mig jákvæðan fyrir þáttöku á EM fyrir löngu en dró mig svo úr hópnum... Mér finnst enn eins og ég hafi svikið félaga mína og þó mest okkar ágæta fyrirliða hann Björn, ég verð bara að spila extra vel næst þegar ég spila í landsliðinu þeas ef ég fæ einhvern tímann að spila í liðinu aftur...
Svo virðist sem valið um þriðja par hafi staðið á milli Ómar-Ragnar, Gaukur-Steinar og ólíkt sumum get ég ekki séð að annað par hafi haft einhverja sérstaka yfirburði gagnvart hinu og því enn spenningur í gangi og menn ættu vissulega amk að vera viðbúnir vonbrigðum... En vonbrigðin (viðbúnu) voru með öðrum hætti en reiknað með. Réttlát reiði beggja para er skiljanleg enda var þessi ákvörðun kjaftshögg fyrir bæði pör að ég tala nú ekki um högg fyrir sjálfstraustið.. En alveg ólíkt Djarfa þá finnst mér þessi ákvörðun líka ranglæti fyrir núverandi landsliðsmenn og ekki í því ljósi að þeir þurfi að nú að spila allt greyin heldur eins og ég minntist á áður eru líkur á markverðum árangri þónokkuð verri en ef þriðja par væri með í för...

< Skilaboðum breytt af Bessman -- 2/7/2012 1:16:34 AM >

Skilaboð #: 5
RE: Varðandi hótelið í Lille... - 2/7/2012 1:05:45 AM   
joib

Svör: 13
Notandi síðan: 11/8/2011
...ég ætla að leyfa mér að segja mitt álit á þessum þrætum Jóns. Samt þekki ég hann ekki neitt, né flesta ykkar. (En ég kann bridds). Sem utanaðkomandi, þá er nánast dapurlegt að fylgja eftir öllum þeim köpuryrðum sem virðast einkenna bridds-spjallið hér inni. Væri ég byrjandi í bridds og hefði áhuga á að kynna mér félagsskapinn hér inni, þá myndi ég snimmendis reyna að leita mér að áhugaverðari félgasskap. Það er illur andi hér inni.

Skilaboð #: 6
RE: Varðandi hótelið í Lille... - 2/7/2012 1:39:52 AM   
Djarflyndur

...Þrætum Jóns?? Mundu að ég hef enga persónulegra hagsmuna að gæta! Ég tel mig hins vegar koma auga á hrópandi ranglætið þegar samþykktir æðstu ráðamanna eru að engu hafðar og í rauninni starfað gegn þeim. Og heiðarlegir bridsspilarar látnir gjalda þess. Hvaðan kemur þá ,,illi andinn,,?

(Svar við bréfi frá: joib)
Skilaboð #: 7
RE: Varðandi hótelið í Lille... - 4/7/2012 10:55:19 AM   
Giggs

Svör: 23
Notandi síðan: 9/3/2012
Se þeesi landsliðsmal eru að skemma fyrir moralnum i briddsinu.Held þessu verði nu varla breitt heðan af en menn ættu að reyna slökkva elda með næsta norðurlandamoti þar sem aðferin sem notuð verður við valið verði eins oumdeilanleg og hægt er og þeim sem eiga þann draum stærstan að komast i landsliðið verði gefin kostur að vinna fyrir sætinu.

Skilaboð #: 8
Bls:   [1]
Allir efnisflokkar >> [Brids] >> Almennar umræður >> Varðandi hótelið í Lille... Bls: [1]
Hoppa á:

Ný skilaboð Engin ný skilaboð
Vinsælt efni m/ nýjum skilaboðum Vinsælt efni án/ nýrra skilaboða
Læst m/ nýjum skilaboðum Læst án/ nýrra skilaboða
 Senda inn nýtt bréf
 Svara bréfi
 Skrá nýja könnun
 Senda atkvæði
 Eyða mínu eigin bréfi
 Eyða mínum eigin þræði
 Gefa einkunn

3.328