Bessman
Svör: 852
Notandi síðan: 19/4/2007 Tengdur: Nei
|
Ég veit ekki með skriflegar samþykktir og loforð, en fyrri yfirlýsingar hafa vissulega verið hafðar að engu sem er slæmt mál, þó ég sé nú ekki barnanna bestur í þeim efnum því ég var nú búinn að lýsa mig jákvæðan fyrir þáttöku á EM fyrir löngu en dró mig svo úr hópnum... Mér finnst enn eins og ég hafi svikið félaga mína og þó mest okkar ágæta fyrirliða hann Björn , ég verð bara að spila extra vel næst þegar ég spila í landsliðinu þeas ef ég fæ einhvern tímann að spila í liðinu aftur ... Svo virðist sem valið um þriðja par hafi staðið á milli Ómar-Ragnar, Gaukur-Steinar og ólíkt sumum get ég ekki séð að annað par hafi haft einhverja sérstaka yfirburði gagnvart hinu og því enn spenningur í gangi og menn ættu vissulega amk að vera viðbúnir vonbrigðum... En vonbrigðin (viðbúnu) voru með öðrum hætti en reiknað með. Réttlát reiði beggja para er skiljanleg enda var þessi ákvörðun kjaftshögg fyrir bæði pör að ég tala nú ekki um högg fyrir sjálfstraustið.. En alveg ólíkt Djarfa þá finnst mér þessi ákvörðun líka ranglæti fyrir núverandi landsliðsmenn og ekki í því ljósi að þeir þurfi að nú að spila allt greyin heldur eins og ég minntist á áður eru líkur á markverðum árangri þónokkuð verri en ef þriðja par væri með í för...
< Skilaboðum breytt af Bessman -- 2/7/2012 1:16:34 AM >
|