|
Sælir félagar, nú hefur farið mikil umræða hér inni um úrslit bikarleiksins fræga. Það var minnst á mitt nafn í spili 3 og sagt að ég ætti að láta vita að
ég ætti að láta vita að ég ætti ekki 5+ lauf. hvað hefði verið sagt ef vörnin spilar út laufi og gefur spilið: nú þú átt þó 4 lit í laufi og átt ekki að veiða
laufútspil. Spaði út drepur samninginn. Ég fór þessa leið til að sýna áskorun með tvíspil í hjarta. Stöðumynd var dregin upp og þar er laufsviss átó til
að hnekkja spilinu því vitað er um 4 h slagi, 2 t slagi(þarf að sækja seinni slaginn vörnin verður að fá 2 lauf slagi. En nóg um þetta. Að mínum dómi
er það alvarlegur hlutur að tala um einhver spil á gráu svæði, en líta ekki í eigin barm og tala um spilin frá eigin sveit sem einnig voru á gráu svæði
og ekki man ég betur en að nokkur alert hafi gleimst í andsöðunni. Niðurstaðan er sem sagt til að fá rétta heildarmynd þá þarf að taka með í reikning-
inn allt sem skeður og ég veit ekki betur að spil 1. og 2 hafi verið hrakin.
Stærðfræðikennari sagði mér eitt sinn að taka verður alla þætti dæmisins til að fá rétta niðurstöðu en ekki bara + liði sem kanski eru settir vitlaust
inn. Þetta er að mínum dómi leið til að draga athyglina frá því spili sem mest var rifist um. Þessi umræða er okkur bridsurum að mörgu leiti ekki
sæmandi. Ég get líka vitnað í spil á gráu svæði, en kýs að sleppa því nema ég sjái mig tilneyddan til að svara fyrir mig.
Veiðikveðjur Hrollur
|