Umræðuborð Bridgesambands Íslands

Umræðuborð  Nýskráning  Innskráning  Prófíll  Pósthólfið  Póstfangaskrá  Þín áskrift  Mín spjallborð 

Myndaalbúm  Notendalisti  Leita  Dagatöl  FAQ  Útskráning

Á þokuslóðum

Skráður inn sem: Guest
  Prenthæf útgáfa
Allir efnisflokkar >> [Brids] >> Almennar umræður >> Á þokuslóðum Bls: [1]
Nafn:
Innihald << Eldri bréf   Nýrri bréf >>
Á þokuslóðum - 16/7/2012 9:32:12 PM   
Hrollur

Svör: 3
Notandi síðan: 14/7/2012
Tengdur: Nei

Sælir félagar, nú hefur farið mikil umræða hér inni um úrslit bikarleiksins fræga. Það var minnst á mitt nafn í spili 3 og sagt að ég ætti að láta vita að

ég ætti að láta vita að ég ætti ekki 5+ lauf. hvað hefði verið sagt ef vörnin spilar út laufi og gefur spilið: nú þú átt þó 4 lit í laufi og átt ekki að veiða

laufútspil. Spaði út drepur samninginn. Ég fór þessa leið til að sýna áskorun með tvíspil í hjarta. Stöðumynd var dregin upp og þar er laufsviss átó til

að hnekkja spilinu því vitað er um 4 h slagi, 2 t slagi(þarf að sækja seinni slaginn vörnin verður að fá 2 lauf slagi. En nóg um þetta. Að mínum dómi

er það alvarlegur hlutur að tala um einhver spil á gráu svæði, en líta ekki í eigin barm og tala um spilin frá eigin sveit sem einnig voru á gráu svæði

og ekki man ég betur en að nokkur alert hafi gleimst í andsöðunni. Niðurstaðan er sem sagt til að fá rétta heildarmynd þá þarf að taka með í reikning-

inn allt sem skeður og ég veit ekki betur að spil 1. og 2 hafi verið hrakin.

Stærðfræðikennari sagði mér eitt sinn að taka verður alla þætti dæmisins til að fá rétta niðurstöðu en ekki bara + liði sem kanski eru settir vitlaust

inn. Þetta er að mínum dómi leið til að draga athyglina frá því spili sem mest var rifist um.  Þessi umræða er okkur bridsurum að mörgu leiti ekki

sæmandi. Ég get líka vitnað í spil á gráu svæði, en kýs að sleppa því nema ég sjái mig tilneyddan til að svara fyrir mig.

Veiðikveðjur Hrollur

Skilaboð #: 1
RE: Á þokuslóðum - 17/7/2012 12:34:08 AM   
Djarflyndur

Svör: 1111
Notandi síðan: 12/3/2010
Tengdur: Nei
.

< Skilaboðum breytt af Djarflyndur -- 2/3/2013 1:37:24 AM >

(Svar við bréfi frá: Hrollur)
Skilaboð #: 2
RE: Á þokuslóðum - 17/7/2012 1:32:46 AM