Umræðuborð Bridgesambands Íslands

Umræðuborð  Nýskráning  Innskráning  Prófíll  Pósthólfið  Póstfangaskrá  Þín áskrift  Mín spjallborð 

Myndaalbúm  Notendalisti  Leita  Dagatöl  FAQ  Útskráning

Hvað er makker að spá

Skráður inn sem: Guest
  Prenthæf útgáfa
Allir efnisflokkar >> [Brids] >> Sagnþrautir >> Hvað er makker að spá Bls: [1]
Nafn:
Innihald << Eldri bréf   Nýrri bréf >>
Hvað er makker að spá - 13/8/2012 12:29:02 PM   
Örvar

Svör: 199
Notandi síðan: 1/11/2005
Tengdur: Nei

Í sveitakeppni, allir á hættu, sitjum við í fjórðu hendi með hin sæmilegustu spil.

x

AKxxx

x

AKxxxx

Áður en kemur að okkur hafa andstæðingarnir meldað sig uppí 4 og við meldum 4NT, meint sem tveir litir. Nú kemur óvænt sögn hjá makker, nefnilega 5.

Sagnir hafa gengið

(1) - P - (4) - 4N

(P) - 5 - (P) - ???

Hvað á makker fyrir 5 og hvað viljum við melda?

Skilaboð #: 1
RE: Hvað er makker að spá - 13/8/2012 2:12:29 PM   
Djarflyndur

Svör: 1111
Notandi síðan: 12/3/2010
6 hlýtur að vera sjálfgefin sögn.

(Svar við bréfi frá: Örvar)
Skilaboð #: 2
RE: Hvað er makker að spá - 13/8/2012 3:01:54 PM   
Guðni

Svör: 82
Notandi síðan: 25/12/2005
Hvar býrðu?: Reykjavík

Erfitt að átta sig á því hvað makker er að meina. Fyrst þarf maður að gera upp við sig hvort makker vilji mögulega spila sinn eigin lit vitandi að mögulega eigum við láglitina að örðum kosti hlýtur hann að vera að bjóða upp á slemmu. Hvers konar hendi gæti makker átt þegar hann passar í annari hendi en vill allt í einu spila þann lit frekar en að styðja í betri láglitnum sínum?  Mögulega xxx DGxxxxx xx x, margir myndu ekki vilja koma inn á á þessa hendi á hættunni. Augljóslega væri pass þá rétti kosturinn í þessari stöðu. Það er jafnvel hugsanlegt að makker eigi tígulásinn og þá stendur slemma en mér finnst það ólíklegra en áslausa hendin þar sem margir hefðu þá meldað 3 inn á spaðaopnunina.

Ef makker meinar þetta sem slamtry í lit okkar hvers konar spil á hann þá fyrir meldingunni og hvers vegna notar hann ekki 5 til að lenda í fitti á 6 leveli? Er líklegt að hann sé með stutt ? og ef svo er þá á hann lengd í láglitunum en hvers konar spil getur hann átt sem hann meldar ekki inn á 1 með en eru skyndilega nógu góð til að þrýsta okkur upp í slemmu eftir 4NT úttekt í 2 liti? Ég á satt best að segja erfitt með að teikna upp þá hendi.

Mín niðurstaða er því að makker sé með veika hendi með langt hjarta og þótt slemma sé ekki útilokuð þá tel ég 11 slagi líklegri niðurstöðu og passa því.

Verð samt að viðurkenna að ég er mjög óviss um þessa stöðu og get seint kallað neitt sjálfgefið eins og Djarflyndur. Væri gaman að heyra hverju Djarfi svarar um fyrri hluta spurningarinnar sem var Hvað á makker fyrir 5 en svarið við því ætti augljóslega að ráða því hvað við viljum melda.

Skilaboð #: 3
RE: Hvað er makker að spá - 13/8/2012 3:03:20 PM   
Ómar Olgeirsson

Svör: 927
Notandi síðan: 20/10/2005
Hvar býrðu?: Reykjavík

Já þetta var óvænt, hann á líklega 7-8-lit og drasl því meldaði jú ekki 3H strax inná á hættunni. t.d. 3712 skiptingu og vill ekki prefera í 5-2 fitt í láglit.

Ólíklegt að eigi ás til hliðar því á þá frekar fyrir 3H stökki inná. 5H standa slétt, PASS.

(Svar við bréfi frá: Djarflyndur)
Skilaboð #: 4
RE: Hvað er makker að spá - 13/8/2012 3:07:40 PM   
Aron

Svör: 344
Notandi síðan: 6/1/2007

Hann a hjartalit - og tho ad thetta se nf tha eru thetta e-r spil enda horfum vid a AK i hjarta. Eg er ekki med framhaldid thad rætt ad eg myndi ekki leggja 6 i minor a makker en thess virdi ad heyra fra mønnum hver munurinn ætti ad vera a 5s, 5N og 6 i min. Min skodun er hinsvegar su ad 5s eigi bara ad vera general alslemmu try i hjarta og adrar sagnir undir 6 hjørtum teknar undir minora vegna thess ad makker getur sagt 5N vid 5s sem ætti ad syna 1tu fyrirstødu i spada.  

Ad thessu søgdu segi eg bara 6H vid bordid og spyr Kongsa eftir spilid hvernig a ad melda støduna :).

Skilaboð #: 5
RE: Hvað er makker að spá - 13/8/2012 5:26:48 PM   
Eastwood30

Svör: 278
Notandi síðan: 19/8/2010
Spurning. Mundi hann melda 3h í annari hendi á hættunni með QJxxxx og ás til hliðar? Varla. Ég skýt líka á 6h út í bláinn.

(Svar við bréfi frá: Ómar Olgeirsson)
Skilaboð #: 6
RE: Hvað er makker að spá - 13/8/2012 6:00:51 PM   
Bessman

Svör: 852
Notandi síðan: 19/4/2007
PASS

(Svar við bréfi frá: Eastwood30)
Skilaboð #: 7
RE: Hvað er makker að spá - 14/8/2012 5:54:06 PM   
Örvar

Svör: 199
Notandi síðan: 1/11/2005

Já, það eru skiptar skoðanir varðandi þetta spil og kemur það ekki á óvart. Spilið var svona

Á hættu: Norður Samningur
 K
Gjafari:  QJxxxxx
 Axx
Vestur  xx Austur

Suður  
 x
 AKxxx
 x
 AKxxxx

og slemman claim.

Ég passaði 5 við borðið og voru ýmsar ástæður fyrir því. Staðan var ekki rædd og einföld tölfræði sagði mér að það væri á móti líkum að makker ætti 7 lit í hjarta og stutta báða lágliti (þ.m.t. tígul sem ég á einspil í). Þá fór ég að spái því hvort makker væri mögulega með spil sem hann vildi spila slemmu ef ég ætti tígul og fór að velta fyrir mér hvort 5 væru meint sem Pass or correct. Eftir þessar pælingar fannst mér 5 geta verið rétti samningurinn hvora hendina sem makker var með og því var Pass niðurstaðan.

(Svar við bréfi frá: Bessman)
Skilaboð #: 8
Bls:   [1]
Allir efnisflokkar >> [Brids] >> Sagnþrautir >> Hvað er makker að spá Bls: [1]
Hoppa á:

Ný skilaboð Engin ný skilaboð
Vinsælt efni m/ nýjum skilaboðum Vinsælt efni án/ nýrra skilaboða
Læst m/ nýjum skilaboðum Læst án/ nýrra skilaboða
 Senda inn nýtt bréf
 Svara bréfi
 Skrá nýja könnun
 Senda atkvæði