Umræðuborð Bridgesambands Íslands

Umræðuborð  Nýskráning  Innskráning  Prófíll  Pósthólfið  Póstfangaskrá  Þín áskrift  Mín spjallborð 

Myndaalbúm  Notendalisti  Leita  Dagatöl  FAQ  Útskráning

Svo nálægt en ekkert beikon!

Skráður inn sem: Guest
  Prenthæf útgáfa
Allir efnisflokkar >> [Brids] >> Almennar umræður >> Svo nálægt en ekkert beikon! Bls: [1] 2 3 4 5   næsta >   >>
Nafn:
Innihald << Eldri bréf   Nýrri bréf >>
Svo nálægt en ekkert beikon! - 14/8/2012 6:33:17 PM   
darkman

Svör: 216
Notandi síðan: 3/4/2009
Tengdur: Nei
Þakka landsliðinu okkar fyrir að bjóða upp á spennu fram á síðustu stundu. Er hægt að biðja um meira? Kv. Raggi Hermanns.
Skilaboð #: 1
RE: Svo nálægt en ekkert beikon! - 14/8/2012 8:50:24 PM   
Djarflyndur

Svör: 1111
Notandi síðan: 12/3/2010
.

< Skilaboðum breytt af Djarflyndur -- 2/3/2013 1:02:59 AM >

(Svar við bréfi frá: darkman)
Skilaboð #: 2
RE: Svo nálægt en ekkert beikon! - 14/8/2012 10:31:59 PM   
Palli Þórsson

Svör: 203
Notandi síðan: 22/10/2005
Svo nálægt er nú talsvert orðum aukið. Við hefðum komist áfram með sigri á Mónakó í síðustu umferð. Mónakó fékk 13 stig gegn Japan en unnu hina leikina. 75 impar í viðbót í 16 spilum gegn sterkasta bridge liði heims (leikurinn tapaðist 13-83!!) er samt langt frá því að vera nálægt markmiðinu um 4. sætið. Flengingin af hálfu Mónakó frá Evrópumótinu endurtók sig. Maggi og Þröstur áttu glæsilegt mót ( tæplega 1 inn í spili) en Bjarni og Aðalsteinn ollu miklum vonbrigðum og voru með neikvæðan bötler.

Skilaboð #: 3
RE: Svo nálægt en ekkert beikon! - 14/8/2012 10:58:41 PM   
GULLISS

Svör: 20
Notandi síðan: 8/8/2012
Er hægt ad bidja um meira spyr fyrrum landslidsfyrirlidi:) Ja klarlega!  Ef allir eru jafn sattir og Raggi þa getum vid hætt ad senda lid a stormot. Takmarkid einfaldlega nadist ekki þe.a.s ad komast i urslit.

(Svar við bréfi frá: Palli Þórsson)
Skilaboð #: 4
RE: Svo nálægt en ekkert beikon! - 14/8/2012 11:08:17 PM   
joib

Svör: 13
Notandi síðan: 11/8/2011
ok, so it goes. En getur einhver fróður maður upplýst hversu margar af sveitunum, sem komust áfram, eru með tvö pör?

(Svar við bréfi frá: GULLISS)
Skilaboð #: 5
RE: Svo nálægt en ekkert beikon! - 14/8/2012 11:48:16 PM   
Eastwood30

Svör: 278
Notandi síðan: 19/8/2010
Þetta er spurning um quality, ekki quantity.

(Svar við bréfi frá: joib)
Skilaboð #: 6
RE: Svo nálægt en ekkert beikon! - 14/8/2012 11:49:18 PM   
joib

Svör: 13
Notandi síðan: 11/8/2011
vonandi bakkar tölfræðin það upp

(Svar við bréfi frá: Eastwood30)
Skilaboð #: 7
RE: Svo nálægt en ekkert beikon! - 14/8/2012 11:52:52 PM   
Bessman

Svör: 852
Notandi síðan: 19/4/2007
Svo nálægt finnst mér nú hæfa beint í mark... Við vorum á réttum slóðum lengi vel þangað til við lentum í slysi vs Grikklandi.. Engu að síður tókst okkar mönnum af hífa sig aftur upp með 4 góðum sigrum, 2x25 köllum og 22 vs Tyrklandi og 17 vs Noregi sem báðar fóru áfram notabene... og voru þá í ágætri stöðu jafnir í 4-5 ásamt Tyrklandi sem átti eftir Ísrael... Ég var í það minnsta vongóður, þetta eru ekkert ósigrandi menn auk þess sem það þurfti bara fleiri stig en Tyrkir sem áttu líka mjög erfiðan lokaleik...

(Svar við bréfi frá: joib)
Skilaboð #: 8
RE: Svo nálægt en ekkert beikon! - 15/8/2012 12:44:46 AM   
Djarflyndur

.

< Skilaboðum breytt af Djarflyndur -- 2/3/2013 1:03:24 AM >

(Svar við bréfi frá: Bessman)
Skilaboð #: 9
RE: Svo nálægt en ekkert beikon! - 15/8/2012 2:25:16 AM   
Eastwood30

Já. Minnimáttarkendin varð þeim að falli gegn Monoco. Vantrú á evrunni varð þeim að falli gegn Grikkjum? En svona er þetta bara. Það mæta ekki allir á kirkjugarðsballið í haust sem hlökkuðu til þess í vor.

(Svar við bréfi frá: Djarflyndur)
Skilaboð #: 10
RE: Svo nálægt en ekkert beikon! - 15/8/2012 11:03:56 AM   
darkman

Svör: 216
Notandi síðan: 3/4/2009
Í mjög langan tíma hefur þetta verið staða okkar á alþjóðavettvangi. Við höfum lítið gert il að breya því og nýliðun er engin. Svo hvað er hægt að biðja um meira en að vera í séns allan tímann! Þýðir það að ég sé sáttur við stöðuna? Ekki endilega!! Kv. Raggi Hermanns.

Skilaboð #: 11
RE: Svo nálægt en ekkert beikon! - 15/8/2012 12:07:18 PM   
Jónhalldor

Svör: 143
Notandi síðan: 11/3/2010
Hvar býrðu?: Seyðisfirði

Hvað er hægt að biðja um meira? Það er ekki hægt að biðja um meira en að liðið sem við sendum geri sitt besta og standi sig þannig að sómi sé að. Markmiðið náðist ekki og við viljum skoða hlutina hvort við getum staðið betur að undirbúningi landsliðs okkar í framtíðinni. Stærstu verkefni landsliðsins eru Bermuda, EM og Olýmpíumótið, sem nú heitir Mind Games. Mér finnst einhvern veginn að hægt væri að standa betur að þátttöku okkar en gert var í þessu móti. Þá á ég við það að við skulum senda aðeins 2 pör í mótið. Ég hef akkúrat ekkert við Svenna að athuga sem fyrirliða annað en það að hann hefði gjarnan mátt vera þarna með makker sinn og það par hefði verið 3. par í liðinu.

Nú eru sjálfsagt ástæður fyrir því að þett var gert svona en ekki öðruvísi og voða auðvelt fyrir mig og fleiri spekinga að gagnrýna, því auðveldara er um að tala en í að komast.

Að lokum fagna ég því hvað allir hér á spjallinu eru kurteisir og uppbyggilegir í umræðunni, því fátt fer meira í taugarnar á mér en skætingur og kjaftæði.  

Skilaboð #: 12
RE: Svo nálægt en ekkert beikon! - 15/8/2012 5:56:24 PM   
Þröstur

Svör: 634
Notandi síðan: 14/3/2006
Nú hefur verið prófað að senda aðeins 2pör og verður hver fyrir sig að dæma hvort það hafi tekist vel eða ekki. Persónulega fannst mér það ekki erfitt fyrr en alveg í lokin og það fór mikil orka í að vinna sig aftur inn í mótið eftir skellinn móti Grikkjum.
quote:

Við hverju var að búast af liði sem ekki reið feitum (ruggu)hesti frá síðasta EM? Bjuggust menn, að undanskildum Jafet og Sveini, við kraftaverki eftir að búið var að veikja liðið frá EM?
Hvað sem Djarfa og fleirum(lesist Palli ) fannst þá var liðið alltaf í baráttunni um að komast áfram og lengst af vel yfir því meðaltali sem reikna mátti með að dygði áfram. En nóg um það. Hins vegar fannst mér þetta komment um að búið væri að veikja liðið fróðlegt. Er verið að kenna einhverjum um að Jón&Láki gáfu ekki kost á sér?

(Svar við bréfi frá: Jónhalldor)
Skilaboð #: 13
RE: Svo nálægt en ekkert beikon! - 15/8/2012 11:19:26 PM   
Eastwood30

"Erfitt alveg í lokin". Er það ekki málið þegar verið er að keyra á 2 tveimur pörum að það verður erfitt í lokin þegar þreytan fer að segja til sín og úthaldið svo til búið. Það hefði ég haldið og geri ráð fyrir því að allir hafi gert sér grein fyrir því í upphafi þessarar vegferðar. En hvers vegna var þessi hátturinn hafður á? Sparnaður eða ekkert boðlegt 3ja par?

(Svar við bréfi frá: Þröstur)
Skilaboð #: 14
RE: Svo nálægt en ekkert beikon! - 16/8/2012 12:20:43 AM   
Djarflyndur

.

< Skilaboðum breytt af Djarflyndur -- 2/3/2013 1:03:40 AM >

Skilaboð #: 15
RE: Svo nálægt en ekkert beikon! - 16/8/2012 12:53:13 AM   
Bjarni

Svör: 520
Notandi síðan: 28/10/2005
Hvar býrðu?: Í Reykjavík

Sem leikmanni langar mig að segja nokkra hlutu um þetta mót, sem og stöðu íslenska landsliðsins.

Varðandi þreytu þá er ekki að sjá að liðið hafi verið áberandi þreyttara á ákveðnum tímapunktum en öðrum. Eins stigs tap kom í morgunleik einu sinni og í 3. leik einu sinni. Þá daga sem þessi stórtöp komu var samt ekki að sjá mikil þreytumerki í hinum leikjunum, því það voru 2x25 stig, 22 stig á móti Tyrklandi og 17 stig á móti Noregi. Þessir leikir voru eiginlega með okkar bestu úrslitum í mótinu! Það sem klikkaði var millisterku þjóðirnar, Japan, Latvia, Finnland og Kína, (að ógleymdu GRIKK-landi), en í þessum leikjum var auðveldlega hægt að skora a.m.k. 3-5 stig í viðbót. Þessir leikir voru allir snemma móts.

Það hefur verið vandamál hjá íslenskum landsliðinum í áratugi að þau gefa eftir í síðustu leikjunum. Þetta má sjá á mörgum Evrópumótum langt aftur í tímann, sem og á Bermuda bowl í fyrra. Þetta er vandamál sem vert er að skoða eitt og sér, en ekki blanda því saman við að 2 pör hafi spilað alla leikina. Þetta hefur verið viðvarandi vandamál þegar það hafa verið 3 pör, og oftar en ekki hefur verið keyrt algerlega á tveim pörum síðustu 2-3 dagana!

Það er dálítið sorglegt að sjá skrif sumra hérna og engu líklegara en að það hafi hlakkað í einstaka mönnum þegar Ísland komst ekki áfram. A.m.k. leið ekki langur tími þar til það kom I TOLD YOU SO póstur frá Jóni Þorvarðarsyni. Hann virðist halda að það eitt að senda ný pör til leiks tryggi góðan árangur(og væntanlega 4. sætið í riðlinum). Ég skil ekki alveg þessa speki, a.m.k. gekk síður en svo betur fyrir 4 árum þegar nýju pari var gefin séns. Það er satt best að segja ekki gaman að vera spilari í liði þegar maður veit að heima eru menn sem eru helst að vona að illa gangi. Frekar sorglegt en satt engu að síður. Þetta er a.m.k. ekki til þess fallið að hvetja núverandi leikmenn(né aðra) til þess að setja bridge í forgang og reyna að spila vel fyrir landsliðið. Þetta eru ekki margir menn, en það þarf ekki marga svarta sauði til að lita hjörðina.

Það er fyndið að sjá hvernig menn horfa misjöfnum augum á það hvort Ísland hafi verið nálægt því að ná 4. sæti í riðlinum. Í raun var þetta þannig að í síðasta leik vorum við jafnir Tyrklandi. Við áttum að spila við Monaco, sem var efst í riðlinum. Þeir höfðu rúllað öllu slökustu þjóðunum upp, en leikir þeirra á móti sterkustu liðunum fóru flestir 16-14(á móti Ísrael, Tyrklandi og Noregi). Á sama tíma spilaði Tyrkland við Ísrael og allt sem þurfti að gerast var að við fengjum a.m.k. jafn mörg stig og Tyrkland(og að Kína sem var 10 stigum á eftir færi ekki upp fyrir okkur). Var þetta nokkuð svo fjarlægt? Monaco stillti ekki upp sínu sterkasta liði heldur voru Zimmerman og Multon inná. Var nokkuð óraunhæft að ná 12-16 stigum og treysta á hagstæð úrslit úr hinum leiknum? Ísrael vann flesta sína leiki líkt og Monaco. Páll Þórsson metur þetta hins vegar þannig að við höfum verið langt frá því að ná 4. sæti! Hvernig er hægt að komast að þeirri niðurstöðu? Þó ég vilji alls ekki vera með neitt skítkast út í Pál Þórsson þá er fyndið að skoða skrif frá honum frá þeim tímapunkti sem Jón Þorvarðarson byrjaði að stinga upp á honum sem landsliðskandídat. Mig grunar að Páll telji(líkt og nokkrir aðrir) að hann bíði við gatið ef það tekst að komast alræmdri klíku Ferðafélagsins í burtu. Það er mjög gott ef menn hafa metnað til að komast í landsliðið, en leiðinlegt þegar menn reyna að stuðla að því með því að vera með skítkast út í allt og alla, bæði landsliðnefnd og spilarana sjálfa.

Ragnar Hermannsson horfir á þetta með raunsæjum augu(út frá raunverulegum væntingum), enda veit hann um hvað hann er að tala.

Mín skoðun á fyrirfram líkum Íslands í þessu móti var þessi: Miðað við árangur síðustu ára átti Íslands góðan séns á því að enda í topp 4 í riðlinum og komast í 16 liða úrslit. Þó gat brugðið til beggja vona þar sem þetta var langsterkasti riðillinn. Liðið var hins vegar ekki mjög líklegt til árangurs í 16 liða eða 8 liða úrslitum, aðallega vegna þess að það er líklegt að það myndi mæta einni af alsterkustu þjóð heims strax í 16 liða úrslitum, t.d. Ítalíu. 

Þá kemur að spurningunni um það hvort rangt sé að senda 4 spilara? Ef ætlunin er ekki að komast lengra en í 16 liða úrslit þá er það í góðu lagi, enda er riðlakeppnin ekki nema 3 leikir á dag í 5 daga, sumir leikirnir á móti slökum andstæðingum. En ef ætlunin er að gera góða hluti í útsláttarkeppninni þá verður að senda 3 pör og æfa miklu miklu meira fyrir mótið. Það er mikill misskilningur að Íslendingar geti bara skroppið úr vinnu og farið á stórmót erlendis og rúllað upp atvinnumönnum. Þannig ganga hlutirnir ekki fyrir sig.

< Skilaboðum breytt af Bjarni -- 16/8/2012 1:17:10 AM >

(Svar við bréfi frá: Eastwood30)
Skilaboð #: 16
RE: Svo nálægt en ekkert beikon! - 16/8/2012 1:41:10 AM   
Djarflyndur

.

< Skilaboðum breytt af Djarflyndur -- 2/3/2013 1:04:31 AM >

(Svar við bréfi frá: Bjarni)
Skilaboð #: 17
RE: Svo nálægt en ekkert beikon! - 16/8/2012 2:26:54 AM   
Bjarni

Svör: 520
Notandi síðan: 28/10/2005
Hvar býrðu?: Í Reykjavík
Árið 2010 varst þú ekki kominn í hatursstríð gegn Ferðafélaginu, landsliðsnefnd BSÍ og Sveini Rúnari líkt og þú hefur háð undanfarna mánuði. Ég er ekkert að halda því fram að þú vonir að landsliðinu gangi illa, en það skín í gegn að þú berð mikla óvild gagnvart sumum liðsmönnum hér í Lille og þar af leiðandi hefur þér e.t.v. ekki fundist það alslæmt þegar menn sem þú nánast hatar duttu úr keppni, og á sama tímapunkti rættust allar þínar spár. Eða hvað?

< Skilaboðum breytt af Bjarni -- 16/8/2012 2:37:45 AM >

(Svar við bréfi frá: Djarflyndur)
Skilaboð #: 18
RE: Svo nálægt en ekkert beikon! - 16/8/2012 5:13:33 AM   
Þröstur

Svör: 634
Notandi síðan: 14/3/2006
quote:

Vissulega var liðið í einhverri baráttu um að komast áfram, en gleymum því samt ekki að staðan fyrir síðasta daginn (síðustu 3 umferðirnar) var alls ekki góð. Þá var Kína í 4. sæti og Ísland og Tyrkland nánast hnífjöfn í 5. og 6. sæti (skeikaði 1 vinningsstigi).
Þrátt fyrir að vera aðeins í 4-5ta má ekki gleyma því að meðaltalið fyrir síðustu umferð var yfir 18 stig og hefðum við verið í kjörstöðu í öllum öðrum riðlum. Varðandi það hvort málunum hefði verið reddað með þriðja pari held ég að það sé ekki víst. Það eru augljós þreytumerki á spilamennsku okkar Magga síðasta leikinn en mér er til efs að nokkur fyrirliði bæri gæfu til þess að taka okkur útaf eftir það mót sem við höfðum átt. Í flestum öðrum leikjum náðum við að performa og því hefði það ekki bætt árangurinn að taka okkur útaf. Og verum raunsæ, Bjarni og Alli voru tiltölulega einfalt val fyrir flesta fyrirliða og mest hefði verið keyrt á þeim. Nú þegar ég hef komið því frá mér að ég er ekki viss um að þriðja par bætti árangurinn er rétt að taka fram að persónulega kysi ég að hafa þriðja par og ætli menn sér að ná árangri þarf að senda 3 sterk og vel undirbúin pör. Og Jón, þó það séu fleiri aflaklær en Jón og Láki þá hefðum við alltaf endað með mikið veikt lið með að skipta þeim út fyrir einhverja aðra. Í sumum tilvikum mikið veikara lið sem aldrei hefði verið í nokkurri baráttu.

(Svar við bréfi frá: Bjarni)
Skilaboð #: 19
RE: Svo nálægt en ekkert beikon! - 16/8/2012 10:59:19 AM   
Djarflyndur

.

< Skilaboðum breytt af Djarflyndur -- 2/3/2013 1:04:47 AM >

Skilaboð #: 20
Bls:   [1] 2 3 4 5   næsta >   >>
Allir efnisflokkar >> [Brids] >> Almennar umræður >> Svo nálægt en ekkert beikon! Bls: [1] 2 3 4 5   næsta >   >>
Hoppa á:

Ný skilaboð Engin ný skilaboð
Vinsælt efni m/ nýjum skilaboðum Vinsælt efni án/ nýrra skilaboða
Læst m/ nýjum skilaboðum Læst án/ nýrra skilaboða
 Senda inn nýtt bréf
 Svara bréfi
 Skrá nýja könnun
 Senda atkvæði
 Eyða mínu eigin bréfi
 Eyða mínum eigin þræði
 Gefa einkunn

0.188