Umræðuborð Bridgesambands Íslands

Umræðuborð  Nýskráning  Innskráning  Prófíll  Pósthólfið  Póstfangaskrá  Þín áskrift  Mín spjallborð 

Myndaalbúm  Notendalisti  Leita  Dagatöl  FAQ  Útskráning

Vantar impa?

Skráður inn sem: Guest
  Prenthæf útgáfa
Allir efnisflokkar >> [Brids] >> Spil og spilamennska >> Vantar impa? Bls: [1]
Nafn:
Innihald << Eldri bréf   Nýrri bréf >>
Vantar impa? - 11/7/2010 4:43:34 AM   
ManniStef

Svör: 137
Notandi síðan: 21/10/2005
Hvar býrðu?: Akureyri
Tengdur: Nei

Eg var ad spila i Knockout i Maryland. Vid unnum knockout ridilinn sem vid vorum i eftir tveggja daga barattu :-) Undanurslitaleikurinn vannst nokkud lett en urslitaleikurinn var jafn og spennandi.

Vid leiddum med 6 impum eftir 12 spil og i seinni halfleik var mer farid ad lida illa thegar andstadan sleppti godri slemmu sem la illa, tok flestar tolurnar og manni fannst ekkert vera inn. Thegar fa spil voru eftir tha tok eg upp, allir utan:

QT

T9

T864

KJ632

Makker vekur a 2 sterkum, eg melda 2 0 eda 1 kontrol, hann meldar 2NT 22-23.

Thar sem 3NT beint vaeru 5 og 4 tha melda eg 3 puppet a leid i 3NT, makker meldar 3 og nu kemur RHO til leiks og doblar.

Nu er thad spurningin...Vantar impa?

Eg taldi svo vera og for All-in med redobli sem allir possudu.

Er eitthvad vit i thessum meldingum?

< Skilaboðum breytt af ManniStef -- 11/7/2010 4:44:31 AM >
Skilaboð #: 1
RE: Vantar impa? - 11/7/2010 4:55:40 AM   
ManniStef

Her er allt spilid.

Eg vann 3xx bara slett thar sem thad kom stunga a stutta tigulinn. Svo voru bara toppslagir og T8 gaffalling i .

Thetta voru samt 640 vs 460 sem eru 5 impar sem vid virkilega thurftum a ad halda. Vid unnum reyndar leikinn i heild med 6 impum thar sem seinni halfleikurinn for 36-36.

Sidustu 3 spilin voru svo slemmusving inn, slemmusving ut og einn yfirslagur inn  Allt rolegt

Á hættu: Norður Samningur
 AK9
Gjafari:  AK54
 KJ
Vestur  A873 Austur
 Jxxxx    xxx
 QJxxx  xx
 52  AQ973
 Q  T94
  Suður  
 QT
 T9
 T864
 KJ632

(Svar við bréfi frá: ManniStef)
Skilaboð #: 2
RE: Vantar impa? - 11/7/2010 1:29:47 PM   
Isak

Svör: 48
Notandi síðan: 8/4/2008
Þú ert hugaður maður Frímann! Ég hefði verið hræddur um redobl með ekki betri  en þetta. Makker hefði auðveldlega getað átt Gx í tígli og doblarinn ÁKD97xx. Þú hefðir grætt í þessu tilfelli en ég ekki. Við 2G hjá makker (bal 22-23)  nota ég jafnan 3  sem lengd í báðum láglitum og geimkröfu og sterka hendin tekur ákvörðun um áframhald. Virði þá 3G hjá honum. Ef sterka höndin segir láglit við 3 þá er hann að samþykkja litinn, ætlar að spila minnst geim í honum og biður um fyrirstöðusögn. Eðlilega getur þetta verið varhugavert vopn í tvímenningi, þar sem yfirleitt er dauðadómur að spila 5 í láglit. 

Skilaboð #: 3
RE: Vantar impa? - 12/7/2010 12:03:08 AM   
ManniStef

Vid erum vel raedd eftir 3S minor suit stayman og i framhaldinu en mer fannst eg ekki eiga fyrir neinu svoleidis med thessi spil

(Svar við bréfi frá: Isak)
Skilaboð #: 4
RE: Vantar impa? - 13/7/2010 10:25:10 AM   
ICEKING

Svör: 293
Notandi síðan: 21/4/2008

3nt. með 1 control frekar lélegan tígul verð ég að segja að mig hefði aldrey nokkurn tíman dottið í hug rdbl hér

Skilaboð #: 5
RE: Vantar impa? - 13/7/2010 12:45:55 PM   
Ómar Olgeirsson

Svör: 437
Notandi síðan: 20/10/2005
Hvar býrðu?: Reykjavík

Spurning um taktík í knockout. Maður veit aldrei hvað mun gerast á hinu borðinu þannig að eðlileg spilamennska oftast besta taktíkin. En ef þú metur það þannig að verðir að fara all in þó ekki í bullandi favorit stöðu þá go for it  .

Ég man einu sinni eftir að hafa hugsað svona, í Borgarnesi í síðasta leik sem byrjaði ekkert spes en við þurftum að vinna leikinn...og var svo í vafa með 7NT, hefði líklega oftast látið 6NT duga en skellti þeim á borðið og við unnum mótið hehe. Annars ættir þú að spyrja Rúnar Gunnars betur út í svona Borgarnes taktík

(Svar við bréfi frá: ICEKING)
Skilaboð #: 6
RE: Vantar impa? - 27/7/2010 12:00:04 PM   
Stefán Jónsson

Svör: 245
Notandi síðan: 20/10/2005

Áhugavert dobl hjá austri. Hann ætti að vita að hann mun sjálfur eiga útspil í 99% tilfella. Vissulega myndi hann spila einhverju öðru en  á móti hálitageimi, svo kannski treysti hann makker sínum ekki til að finna svissið. Redoblið er grjóthart, það vantar ekki, en kannski má færa rök fyrir þvi að austur er varla með þéttan 5-lit, þá hefði hann væntanlega passað og vonast til að eiga út í 3 gröndum.

(Svar við bréfi frá: Ómar Olgeirsson)
Skilaboð #: 7
Bls:   [1]
Allir efnisflokkar >> [Brids] >> Spil og spilamennska >> Vantar impa? Bls: [1]
Hoppa á:

Ný skilaboð Engin ný skilaboð
Vinsælt efni m/ nýjum skilaboðum Vinsælt efni án/ nýrra skilaboða
Læst m/ nýjum skilaboðum Læst án/ nýrra skilaboða
 Senda inn nýtt bréf
 Svara bréfi
 Skrá nýja könnun
 Senda atkvæði