Umræðuborð Bridgesambands Íslands

Umræðuborð  Nýskráning  Innskráning  Prófíll  Pósthólfið  Póstfangaskrá  Þín áskrift  Mín spjallborð 

Myndaalbúm  Notendalisti  Leita  Dagatöl  FAQ  Útskráning

Nílitur í veskið eða vaskinn?

Skráður inn sem: Guest
  Prenthæf útgáfa
Allir efnisflokkar >> [Brids] >> Sagnþrautir >> Nílitur í veskið eða vaskinn? Bls: [1] 2   næsta >   >>
Nafn:
Innihald << Eldri bréf   Nýrri bréf >>
Nílitur í veskið eða vaskinn? - 26/7/2010 11:27:41 PM   
Djarflyndur

Svör: 216
Notandi síðan: 12/3/2010
Tengdur: Nei

Ágætu lestrarhestar!

Að fá nílit í dýrasta litnum (spaða) gerist ekki oft um ævina enda eru líkurnar hverfandi. Lauslega reiknað má búast við nílit í spaða í ca. eitt skipti af hverjum 10.000 spilagjöfum. En nú leikur lánið semsé við okkur og við ráðum yfir eftirfarandi spilum:

AD10987653 K 5 K8

Ættum að geta skylmast sæmilega með þessi vopn á hendinni, eða hvað? Vettvangurinn er tvímenningur og engin á hættu. Við erum í 4. hendi og bíðum spenntir eftir framvindu mála sem er þessi:

Vestur Norður Austur Suður
1* Pass 3**

???

*Precision (minnst 5-litur og 11-15 Hcp)

**Gamals dags áskorun í geim (10-12 Hcp)

Hver er meldingin?

Skilaboð #: 1
RE: Nílitur í veskið eða vaskinn? - 26/7/2010 11:35:53 PM   
Bessman

Svör: 361
Notandi síðan: 19/4/2007
4, hvað í veröldinni annað..

(Svar við bréfi frá: Djarflyndur)
Skilaboð #: 2
RE: Nílitur í veskið eða vaskinn? - 27/7/2010 12:09:20 AM   
Isak

Svör: 48
Notandi síðan: 8/4/2008
Er hægt að segja eitthvað annað en 4?

(Svar við bréfi frá: Bessman)
Skilaboð #: 3
RE: Nílitur í veskið eða vaskinn? - 27/7/2010 12:21:20 AM   
Aron

Svör: 118
Notandi síðan: 6/1/2007
Pass hlýtur að vera rétta sögnin á þessa hendi. Sá þetta í Bridge World - þar klikkaði enginn á þessu :).

(Svar við bréfi frá: Isak)
Skilaboð #: 4
RE: Nílitur í veskið eða vaskinn? - 27/7/2010 1:45:10 AM   
Bjarni

Svör: 241
Notandi síðan: 28/10/2005
Hvar býrðu?: Í Reykjavík
Það koma þrjár sagnir til greina. Pass, 3 og 4. Ég held að það sé nánast öruggt að vestur er ekki að fara að passa út áskorun makkers, hann hlýtur að eiga einhverja skiptingu líka. Ég held að það séu meiri líkur á að fá að spila 4 ef maður meldar pass eða 3 fyrst. Ætli það sé ekki best að fara milliveginn og melda 3, það gæti nú verið nóg á spilin lagt ef svo ótrúlega færi að vestur myndi passa það. 

< Skilaboðum breytt af Bjarni -- 27/7/2010 1:46:50 AM >

(Svar við bréfi frá: Aron)
Skilaboð #: 5
RE: Nílitur í veskið eða vaskinn? - 27/7/2010 2:36:07 AM   
ICEKING

Svör: 293
Notandi síðan: 21/4/2008

Hefði aldrey fengið þetta problem þar sem ég spila ekki MP

Enn ég skil bara eina sögn 4sp 1h er limit við 15hcp og 3h voru 10-12 svo það hlýtur að vera smá séns 3h passast út

(Svar við bréfi frá: Bjarni)
Skilaboð #: 6
RE: Nílitur í veskið eða vaskinn? - 27/7/2010 11:03:56 AM   
Ómar Olgeirsson

Svör: 437
Notandi síðan: 20/10/2005
Hvar býrðu?: Reykjavík

4 besta leiðin til að fá miðlung.

3 gætu komið flott út eða mjög kjánalega ef passað út  Munu þeir ekki frekar dobla 4 ef laumast svo í það eftir 4 hjá þeim? Þeir eru langoftast að fara að segja 4 svo myndi prófa þessa leið við borðið. Langsótt að þeir reyni 5 svona innrammaðir báðir(nema með ultra shape og þá fara þeir hvort eð er sama hvernig það ber að). Hví skyldu þeir ekki halda að að við séum oftast 2 dán 300.

Pass í byrjun og svo 4 alltof grunsamlegt

(Svar við bréfi frá: ICEKING)
Skilaboð #: 7
RE: Nílitur í veskið eða vaskinn? - 27/7/2010 12:04:50 PM   
Jörgi gamli

Svör: 155
Notandi síðan: 4/4/2010
Mitt upplegg í spilinu er að missa þá ekki í 5Hjörtu. Ef maður stekkur í 4 spaða og opnari er stuttur í spaða og á meira en lágmark þá verður fimmta sagnstig dálítið auto melding. Hver dobblar þarna með einspil í spaða? Allavega ekki ég. Það verður að leifa opnaranum að blása út. Ég hafna passinu algerlega, því ég vil ekki að þeir hafi kost á því að spila 3 hjörtu. Þá er bara eftir ein sögn eftir 3 grönd. Hjarta undan ásnum og spaðakóngur droppar 10 auðveldir slagir og toppur! Nei þetta var nú bara spaug. Ég melda 3 spaða með það í huga að berjast í 4 spaða ef tækifæri gefst.

(Svar við bréfi frá: Ómar Olgeirsson)
Skilaboð #: 8
RE: Nílitur í veskið eða vaskinn? - 27/7/2010 1:58:12 PM   
Svenni Sterki

Svör: 831
Hvar býrðu?: Kópavogur

3

og lek svo í 4 yfir 4.

Ef þeir fara upp úr því þá byrjar vandamálið... en ég held að þessi sería eiginlega biðji andstæðingana að dobla mann í 4!

(Svar við bréfi frá: Jörgi gamli)
Skilaboð #: 9
RE: Nílitur í veskið eða vaskinn? - 27/7/2010 2:08:04 PM   
Stefán Jónsson

Svör: 245
Hvar býrðu?: Akureyri

Það er góðra gjalda vert að reyna að rugla andstöðuna í ríminu og fá að spila 4. Ég býst við að sagnirnar pass og 3 séu álíka (ó)líklegar til að heppnast að því leyti. 3 hafa þó þann kost framyfir að skila 170 kalli inn á bók meðan pass gæti kostað 140 á kreditkortinu. Líkurnar á að við séum að fara að segja einhverja lokasögn eru samt hverfandi, eins og bent hefur verið á, og skiptir þá litlu hvaða sögn við veljum.

En það er náttúrlega bara einn maður sem mark er á takandi í svona stöðum, Gunnlaugur Karlsson. Hver kannast ekki við gullvægar setningar eins og: Þetta var eina leiðin til að komast í 4 redoblaða!! Ég sé alveg fyrir mér að Gulli myndi t.d. dobla í þessari stöðu og vonast til að fá 4 frá makker sínum, sem hann myndi að sjálfsögðu passa (!!)  Þegar svo opnarinn slefdoblar það gæti Gulli breytt í 4 og framhaldið þekkja allir

(Svar við bréfi frá: Jörgi gamli)
Skilaboð #: 10
RE: Nílitur í veskið eða vaskinn? - 27/7/2010 5:44:07 PM   
ICEKING

Gríðalega mikið um fancy bid syndrom hér hjá ykkur félagar

1h er limit opnun 3h var limit sögn svo þið sem segið 3sp gefið  opnarunum séns á að melda 4mínor.  Sagnir gætu þróast eithvað svona

1h-p-3h-3sp-

4lauf-p 4h-4sp-

p-p-og núna eru þeir búinnir að fá að melda spilið út og munu taka nokkuð oft rétta ákvörðun. Ég á rosalega erfitt með að trúa því að flestir hérna hefðu ekki meldað bara 4sp við borðið

(Svar við bréfi frá: Stefán Jónsson)
Skilaboð #: 11
RE: Nílitur í veskið eða vaskinn? - 28/7/2010 12:40:29 AM   
Djarflyndur

Eðlilega vakti þetta spil töluverða athygli á sínum tíma enda afar fátítt að bridshönd skarti sterkum 9-lit í spaða. Og ofan í kaupið er höndin prýdd tveimur kóngum til hliðar. Spilið er frá úrslitatvímenningskeppni Danmerkur 1996. Undirritaður var í andstöðunni ásamt Svedda Lee. Og við vorum teknir með nokkuð eftirminnilegum hætti. Allt spilið var svona:

Á hættu: Sörensen Samningur4x
K2 
Gjafari: 10843 
G32 
Jón Þ D1075  Sveddi Lee

AG752  D96 
AD1086  K974 
32  AG964 
  H.C. Nielsen  
AD10987653 
K8 

Vestur Norður Austur Suður
1 Pass 3 Pass!
4 Pass Pass 4
Pass Pass Dobl Allir pass

Ég þori að éta hatt minn upp á það að langflestir melda 4 þegar til þeirra kasta kemur. Bessman og fleiri höfðu allavega ekki hugmyndaflug í neitt annað En það er allt í lagi að láta hugann aðeins reika. Einhverjir vildu fara í smá póker og melda 3, sem er ekki góð sögn eins og Iceking hefur sýnt fram á. Refsingin fyrir þá villumeldingu var vægðarlaus því opnarinn gat nú sagt frá 5-lit í tígli og makker hans var ekki höndum seinni að melda 5 yfir 4 í framhaldinu. Þessi staða kom einmitt upp á nokkrum borðum.

En hvað með pass? Andstæðingur okkar meldaði hratt og örugglega pass! Nú var engin pressa á okkur Svedda Lee svo að ég meldaði einfaldlega 4 eins og flestir mundu gera enda engin ástæða til að aðstoða andstöðuna í vörninni. Sögnum átti einfaldlega að vera lokið! Svo komu 4 eins og skrattinn úr sauðarleggnum. Nú höfðum við fengið að blása út eins og Jörge gamli benti á bréfi sínu og enginn vissi sitt rjúkandi ráð. Ég átti vissulega skiptinguna en var í lágmarki að öðru leyti. Ég ýtti boltanum yfir til Svedda Lee og hann fann ekkert annað en dobl. Lái okkur hver sem vill, það er svo auðvelt að verða fótaskortur á hálu svelli bridsíþróttarinnar. Hitt er svo annað mál að 5 er enginn fegurðarsamningur: Vörnin heldur jú á K108xx í tromplitnum og þar má engan slag gefa!

En snúum okkur að passinu. Þið fáið þennan 9-lit á hendina og vitið innst inni að nú duga engin vettlingatök. Svo kemur að ykkur í fyllingu tímans og þið segið...PASS! Það þarf hugrekki í slíkt, ekki satt? Eins gott að menn hafi þykkan skráp og þoli umræðurnar eftir að andstæðingarnir hafa skráð +140 í sinn dálk. En þetta er tvímenningur og það keppnisform er engin fegurðarsamkeppni eins og ég hef áður sagt. Sögnin er samt svo óumræðulega falleg og hugdjörf. Hún er stórum tilkomumeiri en nokkur skákfórn. Skákmaðurinn getur fórnað peði eða jafnvel manni, en þessi danski bridsspilari bauðst til að fórna öllu spilinu! Hann fékk verðskuldað +590 í sinn dálk og deildi toppnum ásamt nokkrum öðrum.

< Skilaboðum breytt af Djarflyndur -- 28/7/2010 11:54:36 AM >

Skilaboð #: 12
RE: Nílitur í veskið eða vaskinn? - 28/7/2010 12:53:29 PM   
ICEKING

Sry Jón enn þú doblar bara 4sp þarna vs algerum byrjendum með Svedda spil, og varla móti þeim heldur. Ræðan þin um þetta spil var samt nokkuð góð og vonandi sjá allir nú hvað pass og 3sp eru ótrúlegar vitlausar sagnir.

Skilaboð #: 13
RE: Nílitur í veskið eða vaskinn? - 28/7/2010 11:55:14 PM   
Bjarni

Vitlausar sagnir virka oft vel á móti vitleysingum haha. Þess vegna reynast þær oft ágætlega þótt vitlausar séu Þá er ég alls ekki að tala um að A-V í þessu spili séu vitleysingar heldudr bara svona almennt séð

Annars sé ég bera ekkert automatískt við það að melda 5 á spilin hans Svedda í 8 spila fitti í tvímenningi og makker búinn að opna. Hann gat kannski sleppt því að dobla en það er oft erfitt í svona sagnseríu.

< Skilaboðum breytt af Bjarni -- 28/7/2010 11:56:28 PM >

Skilaboð #: 14
RE: Nílitur í veskið eða vaskinn? - 29/7/2010 10:53:29 AM   
Djarflyndur

Átta mig ekki nógu vel á tveimur síðustu svörunum. Að vitlausar sagnir virki vel gegn vitleysingum? Yfirleitt koma vitlausar sagnir í bakið á parinu sjálfu eðli málsins samkvæmt. En í þau fáu skipti sem þær virka þá held ég að góðu spilararnir séu ekkert betur settir en vitleysingarnir, nema síður sé. Meira að segja Bjarni hlýtur að hafa fengið nokkra botna um ævina eftir tröllvitlausar sagnir andstæðinganna. En hvaða sagnir voru annars svona vitlausar? Átta mig ekki almennilega á því. Iceking segir að pass hafi verið ótrúlega vitlaus sögn. Ég er alls ekki á sama máli heldur þvert á móti fanns mér sögnin ótrúlega tilkomumikil og djarfhuga eins og ég lýsti í fyrra bréfi mínu. Vitleysingum hefði ALDREI dottið í hug að passa í þessari stöðu. Hvað þá í tempói eins og Nielson gerði. Kommentið hans Iceking á kannski við um sveitakeppni, en þetta var tvímenningur og því skal haldið kirfilega til haga. Stundum er maður einfaldlega tekinn af klókum spilurum og þetta var eitt af þessum örfáu skiptum sem ég hef verið sæmilega sáttur við að skrá botninn í minn dálk og deila reynslusögunni með öðrum. Það er í góðu lagi að segja frægðarsögur af öðrum hér inni, geymið grobbsögurnar handa kærustunni og barnabörnunum

Ps. Ég gleymdi að taka það fram að H.C. Nielson hefur um áraraðir verið einn allra besti spilari Dana. Hann er einn af þeim stigahæstu, var landsliðsmaður, hefur haft umsjón með ungligastarfi og skrifað töluvert í danska bridgeblaðið.

< Skilaboðum breytt af Djarflyndur -- 29/7/2010 11:37:45 AM >

Skilaboð #: 15
RE: Nílitur í veskið eða vaskinn? - 29/7/2010 2:06:01 PM   
Svenni Sterki

Svör: 831
Hvar býrðu?: Kópavogur

Sérstaklega

ef þetta er góður spilari þá verður maður að hugsa

HVAÐ ER HANN AÐ GERA?

Hann passar fyrst og meldar svo 4 yfir 4. Ekki vildi hann melda 3 og hafa makker í ráðum heldur beið eftir að andstæðingarnir fótuðu sig og fór þá all-in.

Afhverju er hann að slow-spila höndina?

Ef maður spyr sig þessara spurninga þá er kannski nokkuð augljóst að dobl á 4 er kannski ekki vænlegt til árangurs......

Svo er annað mál, að ég er sammála að 3 er ekki góð sögn, en í tvímenning þar sem margir spila póker, þá er alveg jafn líklegt að LHO meldi 4 einsog 4/ , og því er ég tilbúinn að taka áhættuna því ef ég mela 3 og síðan 4 þá er það eina sagnserían í boði þar sem er augljóst að ég er að fórna!

En ég endurtek að það gerir AV auðvelt fyrir að leysa þetta spil ef þeir aðeins hjálpa hvor öðrum.

Skilaboð #: 16
RE: Nílitur í veskið eða vaskinn? - 29/7/2010 3:13:36 PM   
Bjarni

Varðandi það sem DJARFLYNDUR skrifaði: Komment mitt um að vitlausar sagnir geti virkað á móti vitleysingum er svar við bréfi Magga og sérstaklega tekið fram að ég væri ekki að meina að A-V í þessu spili væru vitleysingar. Það er hins vegar oft þannig að vitlausar sagnir geta virkað vel, oft hef ég í það minnsta bullað í sögnum en þá kemur andstaðan og bullar OFANÍ bullið haha.

Þarna var ég bara að tala um sagnir almennt séð og tók sérstaklega fram að ég var ekki að vísa í ofangreint spil því sagnir A-V voru nokkuð eðlilegar. Hvorugur á auðvelt með að melda við 4 og doblið ekki óeðlilegt því maður á ekki auðvelt með að passa þetta út. Maður hefur nú smá sjálfsvirðingu!!!

Mér fannst þetta klók sögn hjá honum Nielson enda langur vegur frá að menn átti sig á því að hann sé með 9-10 slaga hönd þegar hann passar fyrst og meldar svo 4!!! Ég veit í það minnsta hvernig ég á að ná Magga uppá 5. levelið næst þegar ég spila við hann. Ég passa alltaf og leyfi þeim að melda sig upp í 4. Þá melda ég 4 og Maggi hugsar: HAHA......þú tekur mig ekki!!!............og meldar 5 hahahahahaha

Skilaboð #: 17
RE: Nílitur í veskið eða vaskinn? - 29/7/2010 3:33:52 PM   
Djarflyndur

Já, eða hann sleppir að dobla og þú ferð rólega 4 niður utan hættu

Skilaboð #: 18
RE: Nílitur í veskið eða vaskinn? - 29/7/2010 3:58:39 PM   
Bessman

Svör: 361
Notandi síðan: 19/4/2007

Er það ekki nokkuð standard strákar að þegar komin er áskorunarsögn og henni tekið þá er komin forcing staða í framhaldinu, ef það er spilað hér mun pass svo 4 trúlegast hjálpa a-v í sinni ákvörðun og þegar vestur kröfupassar þá á austur nokkuð sjálfsagða sögn.. þá 4N frekar en 5, amk í sveitó...  og miðað við að þetta sé spilað þá mun það ekki virka vel að reyna að taka Magnús með einhverri öfugri sálfræði  lol.. hann horfir frekar á eigin spil og sagnir makkers...

Aftur á móti ef komið er strax inná 4 þá er engin krafa enn komið í spilið og a-v þurfa að guessa oftar..

Skilaboð #: 19
RE: Nílitur í veskið eða vaskinn? - 29/7/2010 4:36:38 PM   
Bjarni

Hahahahahaha.......þetta var nú bara grín með það hvernig ég ætla að taka Magga, enda myndi það aldrei heppnast

Ég held að það sé enginn meginmunur á því Bessi hvort þú kemur strax inná á 4 eða passar fyrst. Bæði er austur búinn að boxa sig inn með 3 og vestur er nokkuð afmarkaður líka þar sem þeir spila precision(erfiðara ef þeir myndu spila standardkerfi). Þegar vestur passar 4(vitandi að makker er með 10-12 punkta) þá er ljóst að hann á ekki mikla vörn í spaða og þarf af leiðandi ætti austur alltaf að melda 4NT með það fyrir augum að standa samning á 5. sagnþrepi eða mögulega að fórna í spilinu. Samt er doblið ekkert út í hött í ljósi þess að stundum fara báðir samningar niður og það má alveg gambla á það eins og hvað annað.

Einnig er ég ekki alveg sammála að eftir áskorun sé 100% komin geimkrafa í spilið. Hvar liggja þá mörk þeirrar reglu? Hvað með t.d. 1-1(inná) - 2(makker, ígildi áskorunar í það minnsta) 3 næsti(gott reis)// 4(ég) - pass- pass 4. Mér finnst þetta ekki vera hrein kröfupass staða og að það mætti passa spilið út þó það sé búið að gefa einhverja áskorun og fara í geim í kjölfarið.

Önnur staða sem er mjög sambærileg við umrætt spil:  1 - pass 3(bergen raise, ca.9-11 punktar). 3 hjá næsta - 4. Nú melda hinir 4, ég er ekki á því að þetta sé kröfupass staða heldur. Passið þýðir óneitanlega að þú eigir ekkert í spaða en að þú viljir heldur ekki melda sjálfur áfram en ég held að það megi passa þetta út. Bakhöndin(sá sem meldar síðastur) ætti samt að dobla þetta í flestum tilfellum, nema hann hafi sterka tilfinningu fyrir því að spilið standi.

Annars eru þessar kröfupass stöður erfiðar. T.d. finnst mér skipta máli hvort þeir eru komnir í 4 eða á 5. level. Eða hvað? T.d. 1 - 2 - 3 - 4 // 4 - 5 ?, Þetta ætti frekar að vera kröfupass enda auknar líkur á því að þeir séu komnir í samning sem fer niður, eða hvað?? Svo getur þetta líka stjórnast eftir hættum, ef hinir fara í 5 á öfugum hættum er það oft sagt til vinnings.  

Ef menn eru hrifnir að svona skilgreiningum þá mætti e.t.v. setja einhverja svona reglu: Pass er alltaf forcing eftir að við sýnum a.m.k. geimstyrk í PUNKTUM(opnun á móti opnun eða meira). Pass er forcing eftir opnun okkar og áskorun makkers í geim ef þeir melda á 5. þrepi eða ofar. Er ekki ágætt að setja einhverjar reglur til að styðjast við?

< Skilaboðum breytt af Bjarni -- 29/7/2010 4:51:56 PM >

(Svar við bréfi frá: Bessman)
Skilaboð #: 20
Bls:   [1] 2   næsta >   >>
Allir efnisflokkar >> [Brids] >> Sagnþrautir >> Nílitur í veskið eða vaskinn? Bls: [1] 2   næsta >   >>
Hoppa á:

Ný skilaboð Engin ný skilaboð
Vinsælt efni m/ nýjum skilaboðum Vinsælt efni án/ nýrra skilaboða
Læst m/ nýjum skilaboðum Læst án/ nýrra skilaboða
 Senda inn nýtt bréf
 Svara bréfi
 Skrá nýja könnun
 Senda atkvæði
 Eyða mínu eigin bréfi
 Eyða mínum eigin þræði
 Gefa einkunn

0.109